การรับประกันสินค้า LAMY ของแผนก After Sales Service
1. กรณีซื้อสินค้าไม่เกิน 14 วัน
หากสินค้าเกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากวัสดุและกระบวนการในการผลิตซึ่งเกิดความผิดพลาดจากทางโรงงาน ลูกค้าสามารถนำสินค้าและใบเสร็จรับเงิน ติดต่อพนักงานเคาน์เตอร์ LAMYในสาขาที่ซื้อ เพื่อเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ทันที หรือShop ผ่านช่องทางออนไลน์สามารถติดต่อคืนสินค้าได้ทางอีเมล customerservice@lamy.co.th (ทั้งนี้ทางบริษัทต้องตรวจสอบสินค้าก่อนเปลี่ยนสินค้าใหม่)
2. กรณีซื้อสินค้าเกิน 14 วัน
2.1. กรณีอยู่ในระยะเวลารับประกันสินค้า 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ทำการซื้อ และ มีใบรับประกัน ที่บริษัท DKSH ออกให้
2.1.1. การซ่อมไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น ภายใต้เงื่อนไข เป็นการเสียหายอันเนื่องมาจากวัสดุและกระบวนการในการผลิต
2.1.2. การซ่อมมีค่าใช้จ่าย เฉพาะค่าอะไหล่ ภายใต้เงื่อนไข พบว่าเป็นการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานที่ผิดวิธี หรือ จากการเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน
2.2. กรณีหมดอายุการรับประกันสินค้า ซื้อสินค้าไปเกินระยะเวลา 2 ปี หรือ ไม่มีใบรับประกันของบริษัท DKSH ออกให้
2.2.1. การซ่อมเสียลูกค้าชำระค่าบริการ 200 บาท / ด้าม ไม่รวมค่าอะไหล่